Mùa hè năm ấy thật vừa đúng – Tam Nguyệt Đào Hoa Tuyết

BÌA.png

Tên truyện: Mùa hè năm ấy thật vừa đúng

  Tác giả: Tam Nguyệt Đào Hoa Tuyết

  Thể loại: Hiện đại, Mối tình đầu, Thanh xuân vườn trường, HE

Số chương : 6 chương 

Nhân vật chính: Hạ Thiên Chu, Trầm Dĩ Bạch

Tình trạng: Hoàn

Nguồn raw: Chị Tâm Tít Tắp 

Editor: Puny

Bìa: Puny

6d1b3ca9.gif

Truyện được xây vào ngày 17/11/2019

Trích đoạn: 

  Lúc anh ra ngoài đi loanh quanh, thì bị mấy tên côn đồ kéo đến góc tường, uy hiếp anh lấy ra ít tiền, lúc ấy Trầm Dĩ Bạch lắc đầu, chí khí vững chắc, “Không có!”

  Anh không nói láo, trên người anh thật sự không có tiền, vừa rồi đem năm đồng tiền mặt ra ngoài, nhưng đã mua một hộp kem, mới ăn xong, thì bị bọn họ kéo đi.

  Nhưng đám người đó thấy cả người hàng hiệu của anh, làm sao có thể tin anh không có tiền được, đang chuẩn bị động thủ dạy dỗ anh, thì thấy Hạ Thiên Chu xuất hiện phía sau bọn họ, thong dong bình tĩnh mà lấy một dải dây pháo từ trong cặp ra, sau khi đốt thì quăng đến bên chân đám côn đồ.

  Đùng đùng đùng đùng tiếng pháo nổ làm cho đám côn đồ sợ vỡ mật, nào còn nhớ đến Trầm Dĩ Bạch, Hạ Thiên Chu thừa dịp chạy qua, cầm lấy tay của Trầm Dĩ Bạch bắt đầu chạy.

  Cô không sợ pháo, bước mấy bước vượt qua dây pháo nổ tán loạn kia, giống như tiểu Na Tra đạp Phong Hỏa Luân, hùng hùng hổ hổ chạy tới cứu anh.

Đôi lời từ trái tim của editor: Xin chào, mình là Puny, đây là câu chuyện thứ 6 tiếp nối dự án Chuỗi Homestay của mình, được khai hố vào một ngày đẹp trời trong tháng 11. Hihi. 

Truyện được edit vì sở thích và chia sẻ là chính, vui lòng không tự ý copy qua các trang web khác (Tớ sẽ tự đăng bên wattpad, nên đừng ai xin). Nếu phát hiện truyện đã được bê đi đâu đó, tớ sẽ SET PASS.)

Chúc mọi người đọc vui vẻ~~~~~~~~

Mục lục

Chương 1

Chương 2 Chương 3

Chương 4  Chương 5 

Chương 6

~~ HOÀN ~~

🏡 Đã xây xong rồi nha 🏡

6 bình luận về “Mùa hè năm ấy thật vừa đúng – Tam Nguyệt Đào Hoa Tuyết

Bình luận về bài viết này